[Review] ยาสีฟันเทพไทย ลดคราบชากาแฟ ใช้เพียงนิดเดียว ปากสะอาด หอมสดชื่นนน





สวัสดีค่า ห่างหายกันไปสักพัก กับการรีวิวเครื่องสำอาง ของใช้ดี ๆ ต่าง ๆ วันนี้บิวกลับมาแล้วว มีของที่ใช้แล้วดีมาแนะนำอีกแล้วค่ะ นั่นก็คือ...

ยาสีฟันเทพไทย มาด้วยกันถึง 3 กลิ่น 3 รสชาติกันไปเลย หลายคนอาจจะเห็นจากโฆษณาทางทีวีบ่อยๆ บิวก็เช่นกัน จนจำสโลแกนได้แล้วววว  “ใช้นิดเดียว ปากสะอาด” จะจริงเหมือนในโฆษณาหรือเปล่า เดี๋ยวมาดูกันค่ะ

แพคเกจเป็นกล่องกระดาษเหมือนยาสีฟันอื่นๆ ทั่วไป แต่ชอบตรงที่เค้าแบ่งสีกล่อง และหลอดยาสีฟัน ตามรส ซึ่งมี 3 รสดังนี้ค่ะ สีชมพู รส Mixed Fruit, สีเขียวอ่อน รส Speatmint, และสีฟ้า รส Original




ขนาด 70g ราคาหลอดละ 105.- เห็นหลอดเล็กๆ และราคาค่อนข้างสูง บางคนอาจจะไม่กล้าซื้อใช้ แต่ๆๆๆ เค้าบอกว่าใช้เท่าเมล็ดถั่วเขียว ใช้ได้ถึง 350 ครั้ง ถ้าเราแปรงฟันวันละ 2 ครั้ง ก็เท่ากับว่า ใช้ได้ถึง 175 วัน หรือประมาณเกือบๆครึ่งปีเลยทีเดียว หารดูแล้ว ตกครั้งละ 30 สตางค์ วันละไม่ถึง 1 บาทเลยจ้า คุ้มๆๆ



รายละเอียดรอบๆ กล่องครบถ้วนดีมากกกก ตัวหนังสือชัดเจน ชอบมากค่ะ



ส่วนประกอบสำคัญจะเป็นสมุนไพรต่างๆ เช่น พิมเสน การบูร ข่อย การพลู และสะระแหน่ แต่ใครไม่ชอบกลิ่นสมุนไพรแรงๆ ไม่ต้องกังวลเลย เพราะว่ารสผลไม้รวม กับมิ้นท์ มีกลิ่นหอมหวาน แทบจะไม่ได้กลิ่นสมุนไพรเลยค่ะ



คุณสมบัติที่โดดเด่น คือ ช่วยลดปัญหาในช่องปากต่างๆ ทั้งฟันมีคราบหินปูน ชา กาแฟ บุหรี่ ช่วยลดกลิ่นปาก ป้องกันฟันผุ ปัญหาเกี่ยวกับเหงือก และฟันต่างๆ



ส่วนตัวแล้วบิวชอบกินกาแฟ และชามากกก แต่โชคดีที่ไม่ค่อยชอบของหวาน เลยไม่มีปัญหาฟันผุเลย ปัญหาหลักๆ ของบิวเลยจะเป็นเรื่องคราบชา กาแฟ ทำให้ฟันเหลืองขึ้นกว่าเดิมเยอะเลย แต่มาลองดูกันว่าหลังที่ใช้ยาสีฟันเทพไทยไป 1 สัปดาห์ จะเห็นการเปลี่ยนแปลงขนาดไหนค่ะ



ก่อนใช้

หลังใช้เพียง 1 สัปดาห์

หลังใช้เพียง 1 สัปดาห์


ใช้เพียงนิดเดียว ก็แปรงได้ทั่วปากแล้ว ซึ่งจาก 3 รส บิวชอบรสผลไม้รวม (Mixed Fruit) มากที่สุด เพราะกลิ่นหอมมากกกก อร่อยด้วย ฮ่าๆๆ ใครชอบกลิ่นแนวไหน ก็ลองหาซื้อมาใช้กันดูน้า

                            

ช่องทางจำหน่าย: Supermarket ร้านสะดวกซื้อ ร้านขายยา และร้านค้าทั่วไป
ติดตามข่าวสารต่างๆ ของแบรนด์ได้ที่: https://www.facebook.com/tepthais/

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[Review] QQ words flashcards แฟลชการ์ดคำศัพท์ 3 หมวดหมู่ ทั้งสนุก และได้ความรู้

[Review] สเปรย์ทำความสะอาดผิวสูตรอ่อนโยนสำหรับเด็ก Howdy ปลอดภัยต่อเด็ก โดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย