[Review] ขัดผิวให้เนียนนุ่ม น่าสัมผัส เหมือนสปาอยู่ที่บ้านด้วย Soap & Glory Smoothie Star Oat Sugar and Shea Breakfast Scrub

  Soap & Glory Smoothie Star Oat Sugar and Shea Breakfast Scrub

โซฟ แอนด์ กลอรี่ สมูทตี้ สตาร์ โอ๊ต, ชูการ์ แอนด์ เชีย เบรคฟาสต์ สครับ


สวัสดีค่ะ วันนี้บิวจะมารีวิวบอดี้สครับ Soap & Glory ตัวโปรด ซึ่งชื่อเต็ม ๆ ของเค้าก็คือ... Smoothie Star Oat Sugar and Shea Breakfast Scrub เค้าเป็นสครับผิวตัว บิวประทับใจตั้งแต่เปิดฝาออกมาเลย กลิ่นคือ ดีมากกกก หอมมากกก หอมแบบผู้ดีอังกฤษ และส่วนตัวชอบผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ Shea butter อยู่แล้วด้วย เพราะบิวเป็นคนผิวแห้งมาก ตัวนี้จะช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นขึ้นด้วยค่ะ



เวลานั่งทำคอม ทำงานก็จะชอบเอาแขนเท้าโต๊ะ (ใครเป็นเหมือนกันบ้าง ยกมือขึ้นเร็วววว) ทำให้ผิวตรงข้อศอก และรอบ ๆ ด้าน เป็นเม็ด ๆ เลยต้องหาตัวช่วยมาทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น ซึ่งแบรนด์ Soap & Glory ขายอยู่ที่ร้านบู๊ทส์มายาวนาน เห็นตั้งแต่สมัยเรียน และเคยลองผลิตภัณฑ์หลายตัวของเค้ามาก่อนแล้ว แพคเกจจิงถูกใจสาว ๆ (รวมถึงบิวด้วย ฮ่า ๆ) สีชมพูนมหวานมาก แค่มีประดับห้องน้ำก็รู้สึกผิวสวยไปครึ่งหนึ่งแล้วล่ะ :)


ตัวสครับนี้มาในรูปแบบกระปุกฝาเกลียว หมุนเปิดใช้งานง่ายมาก ขนาด 300ml ราคา 455 บาท และมีอายุการใช้งานถึง 24 เดือนหลังเปิดใช้ค่ะ ใช้ได้ยาว ๆ เลย ปกติบิวจะใช้สัปดาห์ละ 1 ครั้ง หรือถ้าบางครั้งรู้สึกต้องการขัดผิวเพิ่ม ก็จะใช้เพื่อความผ่อนคลายด้วยค่ะ


ก่อนใช้บิวจะทำตัวให้เปียกหน่อยก่อน แล้วใช้นิ้วควักสครับออกมาทีละนิด แล้วลูบไล้ไปที่ท้องแขน หลังแขน และขาด้วยค่ะ โดยเน้นบริเวณข้อศอก และหัวเข่า หรือบริเวณที่ด้านเป็นพิเศษ 


เนื้อของสครับเป็นสีน้ำตาลอ่อน และมีน้ำตาลสีออกน้ำตาลเข้มกว่า รู้สึกเหมือนทราย ๆ บิวคิดว่าส่วนนี้แหละที่จะช่วยขัดให้ผิวเนียนขึ้นค่ะ ค่อย ๆ ถูไปเพลินมาก เหมือนได้ทำสปาด้วยตัวเองที่บ้าน ผ่อนคลายสุด ๆ ค่ะ




แล้วบิวก็จะทิ้งไว้สักพักประมาณ 3-5 นาที แล้วค่อยล้างออก รู้สึกว่าผิวมีเกราะมาเคลือบทันทีหลังใช้เลย ผิวนุ่มเนียนขึ้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะนะคะ บริเวณที่ด้าน เช่น ข้อศอก เมื่อสัมผัสดูจะเรียบเนียนขึ้น เหมือนผลัดเซลล์ผิวส่วนที่ตายออกไป ผิวจะดูใสขึ้นนิดนึงค่ะ 


อ่านถึงตรงนี้แล้ว คงอยากซื้อมาลองกันบ้างแล้วใช่มั๊ยคะ :) เพื่อน ๆ สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน Boots (บู๊ทส์) ทุกสาขานะคะ หรือช่องทางออนไลน์ >> Lazada

ช่องทางติดตามข่าวสาร
Website: http://www.th.boots.com/
Facebook: https://www.facebook.com/bootsthailand/
Instagram: bootsthailand
Line Official: @BootsThailand
Twitter: @BootsTh



วันนี้บิวก็มารีวิวแค่นี้ ไว้เจอกันใหม่ เมื่อมีผลิตภัณฑ์ดี ๆ มาแนะนำนะคะ ฝันดีค่า



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[Review] QQ words flashcards แฟลชการ์ดคำศัพท์ 3 หมวดหมู่ ทั้งสนุก และได้ความรู้

[Review] ยาสีฟันเทพไทย ลดคราบชากาแฟ ใช้เพียงนิดเดียว ปากสะอาด หอมสดชื่นนน

[Review] สเปรย์ทำความสะอาดผิวสูตรอ่อนโยนสำหรับเด็ก Howdy ปลอดภัยต่อเด็ก โดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย