[Review] ไม่ใช่หน้าทุเรียน แต่ก็มีทุเรียนให้กิน! Duu ทุกเรียนแช่แข็ง แปลกใหม่สอดไส้หลายรสชาติ

 Duu Durian Fruit Stick



ตอนนี้ก็เข้าหน้าหนาว เดือนธันวาคมแล้ว แต่จะหาผลไม้โปรดอย่างทุเรียนทานได้จากไหนนะ? และแล้ว ก็ได้มาเจอกับแบรนด์นี้ Duu thailand ซึ่งทำทุเรียนแช่แข็ง สอดไส้รสชาติต่าง ๆ ความคิดสร้างสรรค์ดีมากกก เพราะสามารถมีให้ซื้อทานได้ทุกฤดูเลย คนรักทุเรียนห้ามพลาดค่า



วันนี้เลยจัดปิคนิคทุเรียนที่บ้านซะเลย 😋ซึ่ง Duu durian fruit stick นี้มีด้วยกันถึง 5 แบบ 5 สไตล์ให้เลือกเลย เดี๋ยวมาลองเปิดดูกันทีละรสชาติว่าจะมีรสอะไรบ้าง แต่ก่อนอื่น มาพูดถึงแพคเกจกันก่อน เค้ามาเป็นกล่องกระดาษ ดีไซน์สวยหรู อินเตอร์ เหมาะแก่การส่งออกต่างประเทศ 

ข้างกล่องมีบอกคุณค่าทางโภชนาการ วันหมดอายุ (ว้าวมาก ยาวนานถึงปี 2022) และข้อมูลสำคัญอื่น ๆ ละเอียดมาก ๆ เลย


ด้านในจะมีห่อพลาสติกซีนอีกชั้นหนึ่ง โดยทำจากทุเรียนแท้ 100% เนื้อเน้น ๆ 1 พู ต่อ 1 กล่องเลย ไม่ผสมน้ำตาล นม หรือสารแต่งกลิ่น แต่งสีใด ๆ ทั้งสิ้น ทุเรียนหมอนทองแท้ ๆ นำมาแช่แข็ง ได้รสชาติทุเรียนเต็ม ๆ ไปเลยจ้า 


มาชิมแต่ละรสชาติกัน เริ่มที่อันแรกเลย Goji Berry & Ginkgo (ทุเรียนสอดไส้เก๋ากี้ และแปะก๊วย) 


ไส้ไม่มากไม่น้อยจนเกินไป ทำให้ได้รสที่แปลกใหม่กว่าการกินทุเรียนเปล่า ๆ เพิ่มรสชาติ และไม่ทำให้เลี่ยนไปอีกแบบ


รสต่อไป Young Coconut & Pandan (ทุเรียนสอดไส้มะพร้าวอ่อน กลิ่นใบเตย) หอมมันเข้ากันมาก!



มาถึงรสโปรดของบิว Dark Chocolate & Almond (ทุเรียนสอดไส้อัลมอนด์คั่วเคลือบดาร์คช็อคโกแลต) ความเข้มของดาร์คช็อคโกแลตตัดกับความหวานของทุเรียนได้ดี และมีความมันของอัลมอนด์มาเสริมอีก คือดี~!



มาถึงรสที่ 4 แล้วนั่นก็คือ.. Peanut Butter & Sea Salt (ทุเรียนสอดไส้เนยถั่ว และเกลือทะเล) อันนี้ก็มีความเค็มนิด ๆ มาตัดหวาน กลมกล่อม กินเพลินเลย




สุดท้าย Original Durian 100% ไม่มีสอดไส้ใด ๆ ทั้งสิ้น ทุเรียนหมอนทองล้วน ๆ สำหรับคนชอบทุเรียนแบบดั้งเดิม ก็ยังมีแบบไม่สอดไส้ให้เลือกกินได้ค่ะ เทียบกับทุเรียนสดเกรดดี ๆ ไม่ผิดหวังแน่นอน



จริง ๆ ก็ชอบทั้งหมด 5 แบบนะคะ แต่ที่ถูกใจสายทุเรียนอย่างบิว คงหนีไม่พ้น Original กับอีกรสที่แปลกใหม่มาก ๆ ก็คือ Dark Chocolate & Almond ค่ะ 


เพราะเป็นทุเรียนแช่แข็ง ควรเก็บไว้ในช่องฟรีซที่อุณหภูมิ -18c และก่อนทาน ให้เอาออกมาจากตู้เย็น แล้วทิ้งไว้สัก 2-3 นาทีให้เนื้อนิ่มลงก่อนนะคะ 

บิวชอบตรงที่เนื้อสัมผัสยังเหมือนทุเรียนสด ๆ อยู่เลย ไม่เหมือนไอศกรีมทุเรียนตามท้องตลาดนะ อร่อยล้ำกว่ามาก แถมมีความแปลกใหม่ที่สอดไส้ต่าง ๆ เข้าไป ทำให้การกินทุเรียนจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป แฮปปี้~!


อ่านมาถึงตรงนี้อยากสั่งมากินแล้วใช่มั้ย อิอิ สามารถไปซื้อเองที่ Tops Supermarket, Foodland และ Icon Siam หรือจะสั่งผ่าน Delivery service ทาง Lineman, Grabfood ก็ได้ค่า หรือเข้าไปติดตามข้อมูลข่าวสารของแบรนด์ได้ที่

Website: www.duuthailand.com
Facebook: duuthailand
Instagram: duuthailand
Line@: @duuthailand

แล้วเจอกันใหม่รีวิวของเด็ดทั้งของกิน ของใช้นะคะ ฝากติดตามกันด้วยค่า 💖




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[Review] QQ words flashcards แฟลชการ์ดคำศัพท์ 3 หมวดหมู่ ทั้งสนุก และได้ความรู้

[Review] ยาสีฟันเทพไทย ลดคราบชากาแฟ ใช้เพียงนิดเดียว ปากสะอาด หอมสดชื่นนน

[Review] สเปรย์ทำความสะอาดผิวสูตรอ่อนโยนสำหรับเด็ก Howdy ปลอดภัยต่อเด็ก โดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย