[Review] สเปรย์ทำความสะอาดผิวสูตรอ่อนโยนสำหรับเด็ก Howdy ปลอดภัยต่อเด็ก โดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย

  Howdy Clean Plus Care Water Spray 



สวัสดีค่า บล็อกบิวเองค่ะ ไม่ต้องตกใจ 555 วันนี้เอารูปลูก เอ้ย รูปหลานขึ้นเลย เพราะบิวมีผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กมาแนะนำค่ะ แม่ ๆ เตรียมเปย์กันได้เลย ต้องใช้แน่นอน และบิวลองใช้ให้หลานมาแล้ว ดีมาก ๆ ถึงมาแนะนำค่ะ แนะนำตัวละครหลักของเราในวันนี้กันก่อนเลย น้องแซนตี้ อายุ 10 เดือนค่ะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้าาา


"น้าบิว ๆ อันนี้คืออะไรคะ ป้องกันแบคทีเรียได้ถึง 99.9% เลย" น้องแซนตี้มองขวด Howdy ด้วยความสงสัย

Howdy คลีนพลัสแคร์ เป็นสเปรย์ทำความสะอาดผิวสูตรอ่อนโยนสำหรับเด็ก สูตรน้ำจ้ะน้องแซนตี้ ขวดที่น้องแซนตี้ถืออยู่ขนาด 100ml พกพาสะดวกมากเลย แต่ฉีดได้เยอะถึง 250 ครั้ง (ขึ้นกับความหนักเบาในการกดหัวฉีดของแต่ละคนด้วยนะคะ) ในราคาเพียง 220 บาท


"ขวดถือจับง่าย ถนัดมือ พกพาสะดวกจริง ๆ ค่ะน้าบิว" น้องแซนตี้เอ่ย พร้อมหมุนดูรอบขวด

พออ่านมาถึงตรงนี้แล้ว อาจจะคิดว่าเป็นสเปรย์ล้างมือสำหรับเด็ก หรือสเปรย์ฆ่าเชื้อสำหรับเด็กเหมือนสเปรย์แอลกอฮอล์ที่ผู้ใหญ่ใช้กันใช่มั้ยคะ แต่ผิดค่ะ! เค้ามีดีกว่านี้เยอะมากเลย เพราะสามารถฉีด แล้วเช็ดเพื่อทำความสะอาดก้นเด็กได้อีกด้วย สำหรับแม่ ๆ ที่ลูกน้อยมีปัญหาผดผื่น ผิวแพ้ง่าย ยิ่งแนะนำเลยค่ะ เพราะน้องแซนตี้ก็ผิวแพ้ง่ายมาก ยิ่งใส่แพมเพิสทั้งวัน ทำให้เกิดผดผื่นแดง มีฮาวดิช่วยได้เยอะเลย หลังจากอาบน้ำ หรือถ้าไปนอกบ้านต้องเปลี่ยนผ้าอ้อม พอเช็ดก้นน้องด้วยผ้าเปียกแล้ว ก็ใช้สเปรย์ฮาวดิฉีดที่ก้นหนูน้อย จะช่วยลดกลิ่นอับชื้น ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ที่เป็นสาเหตุให้เกิดผดผื่นคันค่ะ



"เมื่อกี้สมุดคำศัพท์ของหนูตกพื้น น้าบิวฉีดฮาวดิให้หน่อยค่ะ" น้องแซนตี้เด็กน้อยรักความสะอาดกล่าว

ฉีดทำความสะอาดของเล่นก็ได้เช่นกันค่ะ หลังจากฉีดแล้ว น้องสามารถกัด หรือเอาของเล่นเข้าปากได้ ไม่เป็นอันตรายนะคะ เพราะ Alcohol เป็น Food grade มีเลขจดแจ้งอย. เรียบร้อย และผ่านการรับรองสูตร (COA: Certificate of Analysis) ผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน GMP  ดีงามมากค่ะ 



ขวด ดีไซน์ สีสันน่าใช้มากเลยค่ะ ด้านหลังมีบอกรายละเอียดชัดเจน ครบถ้วน ใช้กับเด็กเล็กได้ตั้งแต่ 3 เดือนขึ้นไปเลยค่ะ ผู้ใหญ่ก็ใช้ได้น้า พกออกไปเที่ยวข้างนอกแค่ขวดเดียว เอาอยู่ ใช้กันทั้งครอบครัวเลย :) 



"วันนี้เราไปกินข้าวนอกบ้าน ไปคาเฟ่กัน หนูเอาฮาวดิไปด้วยได้มั๊ยคะ" น้องแซนตี้หันไปถามคุณยาย



"เย่ ๆ เดี๋ยวหนูถือเองนะคะ" น้องแซนตี้ดีใจหลังจากคุณยายตอบรับว่าต้องพกไปแน่นอนจ้า


"หนูขอฉีดทำความสะอาดโต๊ะก่อนนะคะ" ว่าแล้วน้องแซนตี้ก็หยิบฮาวดิขึ้นมาจากกระเป๋าคุณยาย

ถึงร้านอาหารปุ๊บ หนูก็ฉีดโต๊ะก่อนเลยค่ะ เพราะหนูชอบเอามือจับโต๊ะ ถ้าเผลอเอามือเข้าปาก ก็อาจจะทำให้เชื้อโรคเข้าสู่ร่างกายน้อง เด็กเล็กเป็นวัยที่ป่วยง่าย มีโรคในเด็กมากมาย และโดยเฉพาะปัจจุบันนี้มี Corona Virus ด้วย ต้องดูแลสุขอนามัยของหนูน้อยให้เป็นพิเศษเลยค่ะ เวลาไปทานข้าวข้างนอก บ้านบิวก็จะฉีดสเปรย์ฆ่าเชื้อโรคที่โต๊ะเก้าอี้ก่อนเสมอ ฮาวดิ สามารถทำลายเชื้อโรคได้ด้วยอนุภาคประจุบวก โดยสารที่ฆ่าเชื้อจะเข้าไปแทรกตัวแยกเซลล์เพื่อทำลายไวรัสได้ทันทีถึงโครงสร้างเซลล์เลย เค้ามีผลการทดสอบรับรองจาก LONZA สหรัฐอเมริกาด ซึ่งเป็นสถาบันที่มีชื่อเสียงด้านสารฆ่าเชื้อโรคที่ดีที่สุดสำหรับเด็กเลยทีเดียว 



หลังทานอาหารเสร็จก็ฉีดทำความสะอาดมือให้น้องแซนตี้อีกครั้ง สเปรย์สามารถฉีดใกล้เด็กได้เลย เป็นสเปรย์แบบไม่ได้อัดแก๊ส ไม่อันตราย และไม่แสบตาเหมือนแอลกอฮอล์ทั่วไปนะคะ ละอองฝอยเล็ก กลิ่นหอมมาก หอมเหมือนแป้งเด็ก น้อง ๆ ชอบแน่นอนค่ะ ถ้าใช้ที่ผิวกาย หรือก้นน้องก็ไม่ต้องทาแป้งเลย หอมฉุย และปกป้องผิวจากเชื้อไวรัส และแบคทีเรียยาวนานถึง 3 ชั่วโมงเลยค่ะ


"สดชื่น แฮปปี้มากค่าาา"


"วันนี้ไปลอยกระทง หนูขอพกไปด้วยอีกนะคะน้าบิว"




"ขอจับกระทงอธิฐานขอพรหน่อยได้นะคะ เสร็จแล้วเดี๋ยวหนูฉีดฮาวดิค่ะ"

หลังจากใช้มาสัปดาห์กว่า ๆ แล้ว รู้สึกชอบมาก และซื้อใช้ต่อแน่นอนค่ะ เพราะขวดน้ำหนักเบา พกพาง่าย ใช้ได้ทุกคนในครอบครัว เป็นฮาวดิ แฟมิลี่เลย ก่อนหน้านี้เวลาใช้สเปรย์แอลกอฮอล์ทั่วไป จะกังวลว่าแซนตี้จะได้กลิ่นแอลกอฮอล์ จะโดนผิว ทำให้แพ้รึเปล่า เลยต้องหลีกเลี่ยง หรือใช้ห่าง ๆ แต่พอมาใช้ฮาวดิแล้ว สบายใจหายห่วงเลยค่ะ คุณแม่ คุณตา คุณยาย ก็ประทับใจกันทุกคน สมกับเป็น Howdy Family ตัวจริง โดยเฉพาะเจ้าตัวเล็ก น้องแซนตี้แฮปปี้มากค่า คอยจะแย่งขวดไปอยู่เรื่อยเลย 


สำหรับช่องทางการติดตามข้อมูลข่าวสาร และช่องทางการจำหน่ายของ Howdy นะคะ

Facebook: https://www.facebook.com/HowdyFamily
Facebook shop: https://www.facebook.com/HowdyFamily/shop
Facebook inbox: m.me/HowdyFamily


ไว้มีผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กตัวไหนดี น้องแซนตี้กับน้าบิวจะกลับมาพบกับเพื่อน ๆ ใหม่นะคะ เจอกันรีวิวหน้าค่า <3



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[Review] QQ words flashcards แฟลชการ์ดคำศัพท์ 3 หมวดหมู่ ทั้งสนุก และได้ความรู้

[Review] ยาสีฟันเทพไทย ลดคราบชากาแฟ ใช้เพียงนิดเดียว ปากสะอาด หอมสดชื่นนน