[Review] รองเท้า SHU X HELLO KITTY SOFASHOES ใส่แล้วน่ารัก สุขภาพดี ต้องลอง!

 SHU X HELLO KITTY SOFASHOES


สวัสดีค่า วันนี้บิวจะมาแนะนำรองเท้าที่น่ารัก แถมยังสวมใส่สบายสุขภาพดี ที่สำคัญแฟนพันธุ์แท้คิตตี้ (อย่างบิว) ต้องไม่พลาด!! เพราะเป็นรองเท้าแบรนด์ SHU ซึ่งเค้า collab กับ Hello Kitty ออก รองเท้าแตะ คิตตี้ รองเท้าโซฟา ทำไมถึงชื่อนี้ แล้วรองเท้า SHU ดีมั๊ย บิวได้ยินชื่อเสียงมานาน แต่เพิ่งได้ลองคู่นี้ครั้งแรกเลย เดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟังกันอีกที 


ขอบอกว่ากล่อง และถุงกระดาษได้ตามสีรองเท้าด้วย กรี๊สสส เพราะบิวเลือกสีชมพู เปิดมาคือ หวาน น้ำตาลขึ้นเลย น่ารักสุด ๆ >.< มาค่อย ๆ เปิดกล่องกันเลยดีกว่าค่า


อะไรจะขนาดนี้ น่ารักยันกระดาษห่อรองเท้าเลย เป็นลายคิตตี้ และมีตราของแบรนด์ SHU ดูเรียบหรู ดูแพง สมกับแบรนด์ของเค้าเลย


เปิดออกมา แต่น แต้น แต๊น... น้องงงง น่ารักเกินไปแล้ว ดีไซน์น่ารักมากกกกก แถมมีถึง 3 สีให้เลือก ทั้งสีดำ แดง และชมพู แล้วแต่ความชอบ และสไตล์ของแต่ละคนเลย พอเห็นรองเท้าพอนึกออกกันใช่มั้ยคะ ว่าทำไมถึงชื่อ Sofashoes หรือรองเท้าโซฟา เพราะตัวพื้นรองเท้าเหมือนโซฟาหนังราคาแพงเลย นอกจากรูปลักษณ์ที่สวยแล้ว แต่ยังช่วยเรื่องสุขภาพเท้าด้วยนะ เพราะมีความนุ่ม และช่วยนวดฝ่าเท้าขณะเดิน บรรเทาอาการเจ็บฝ่าเท้า และส้นเท้า คนเป็นรองช้ำยิ่งดีมาก ๆ 


มาดูด้านข้างกันบ้างค่ะ จะเห็นว่ารองเท้าโซฟาตัวนี้ ดีไซน์ออกมาให้มีส้นประมาณ 2 นิ้วครึ่ง ซึ่งบิวว่ากำลังเหมาะเลย ทำให้เดินสบาย ซึ่ง SHU รองเท้าแตะ ยังได้รับรางวัลจากกรมส่งเสริมอุตสาหกรรมด้านนวัตกรรมในปี 2013 และยังได้รับการรับรองจากแพทย์ด้านศัลยกรรมกระดูก และข้อว่ารองเท้าตัวนี้ช่วยซัพพอร์ตกระดูกกลางฝ่าเท้า และกระดูกส้นเท้าอีกด้วย


ในเรื่องของวัสดุ แน่นอนว่าต้องดี รองเท้าแตะเพื่อสุขภาพ SHU Sofashoes ทำจากหนังวีแกน ซึ่งแข็งแรงทนทานกว่าหนังแท้ พิมพ์ลายลิขสิทธิ์ Hello Kitty ด้านในนุ่มมาก เพราะทำจากไมโครไฟเบอร์ที่นุ่มพิเศษ และยืดหยุ่นได้ดี


ด้านข้างมีโบว์คิตตี้ประดับด้วย บ่งบอกความเป็นคิตตี้ในตัวคุณแบบสุด ๆ อิอิ คุณภาพ และการตัดเย็บดีมาก  แถมสีก็เป็นสีชมพูที่กำลังพอดี ลงตัว บิวว่าเป็นสีที่ match กับชุดไม่ยาก 


พื้นรองเท้ากันลื่นได้ดีมาก ทำจาก TPR ปั๊มตรา SHU SOFASHOES ของบิวใส่ไซส์ 40 หรือ US 9 ซึ่งตัวนี้เค้ามีตั้งแต่ไซส์ 35-41 เลย แต่ ๆ เป็นรุ่นพิเศษ ฉะนั้นมีจำนวนจำกัดมาก ใครอ่านแล้วเกิดกิเลสอยากได้ ต้องรีบตัดสินใจซื้อเลยน้า ของเค้าดีจริง ๆ คุ้มค่ากับราคา 2,290 บาท 



จากที่บอกว่าสีชมพูตุ่น ๆ นี้ สามารถเข้ากับชุดได้ง่าย เดี๋ยวบิวจะมาลองใส่ให้ดูกันนะคะ




วันสบาย ๆ กับเสื้อสีหวาน กางเกงขาสั้น หรือเดรสสีเรียบ พร้อมออกไป 7-11 หน้าปากซอย หรือไปเดทก็ได้อยู่น้า


หรือจะ match กับชุดเท่ ๆ ใส่กางเกงยีนส์ ไปเดินห้าง ไปช้อปปิ้ง เดินนานเท่าไหร่ก็ไม่หวั่น เพราะรองเท้าใส่สบาย นุ่มสุด ๆ จนลืมเลยว่าช้อปปิ้งมา 4 ชั่วโมงแล้วววว 😂




สำหรับรองเท้า SHU x HELLO KITTY Sofashoes คู่นี้ บิวชอบมาก เพราะด้วยความที่เป็นสาวกคิตตี้อยู่แล้ว ประกอบกับดีไซน์ และนวัตกรรมที่ช่วยถนอมเท้า เลยปลื้มสุด ๆ ไปเลยค่ะ 





เพื่อน ๆ คนไหนสนใจอยากจะซื้อมาใส่บ้าง สามารถไปหาซื้อกันได้ที่ช่องทางต่าง ๆ ด้านล่างนี้เลยค่า

Store : 11 สาขา https://www.shu.global/stores/
Website : https://www.shu.global
Facebook : https://www.facebook.com/www.shu.global
Instagram : @shu.global
LINE OA : @shu.global





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[Review] QQ words flashcards แฟลชการ์ดคำศัพท์ 3 หมวดหมู่ ทั้งสนุก และได้ความรู้

[Review] ยาสีฟันเทพไทย ลดคราบชากาแฟ ใช้เพียงนิดเดียว ปากสะอาด หอมสดชื่นนน

[Review] สเปรย์ทำความสะอาดผิวสูตรอ่อนโยนสำหรับเด็ก Howdy ปลอดภัยต่อเด็ก โดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย